Monday, February 9, 2015

Tagalog Pick up Lines


itim na nazareno ka ba? pahalik naman. 

Apoy ka ba? kasi I feel hot kapag lumalapit ako sayo.

Nung sinabi ko sa sarili ko na hindi kita mahal, NABUSOG ako. Kasi KINAIN ko lahat ng sinabi ko.

Ilaw ka ba? kasi you BRIGTHEN my day.

Minamalat na naman ang puso ko.. paano kasi, laging sinisigaw ang PANGALAN mo.

Sana tanong na lang ako para sagutin mo naman ako.

Philippines ka ba? kasi it's more FUN kapag kasama ka.

TAXI ka ba? kasi habang patagal ng patagal mas NAPAPAMAHAL ako sayo eh

Aanhin pa ang PAA mo? Kung di ka naman lalakad sa altar, KASAMA ako!

Safeguard ka ba? Bakit? Germs kasi ako at 99.9 percent akong patay na patay sau.

Waiting shed kba? kasi handa ako maghintay para lang sayo.

PIZZA ka ba? CRUST kasi kita.

GOOGLE ka ba? kasi nasa'yo na ang lahat ng hinahanap ko.

Pwede ba kitang AWAYIN? para PATULAN mo naman ako.

  Badtrip! Ano bang problema ng hangin? At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!

Kung nagugutom ako at kelangan ko ng isang taong makakapagpabusog sa akin, pwede ba kitang lapitan at sabihin.. Pakagat naman kahit sa labi man lang.

Race track ka ba? kasi ang ganda ng CURVES mo eh.

Miss may kanin ka  ba? kasi HITA mo pa lang ulam na.

Sikreto ka ba? Kasi hindi kita kayang ipagkatiwala sa iba.

 Sana naging issue na lang ako sa Failon Ngayon Para pwede kong sabihing, Sa akin, may pakiaalam ka! 

Calculator ka ba? Kasi solved na ko sayo eh.

alam mo, para kang ampalaya? kasi kahit anong pait ang naramdaman ko ikaw parin ang sustansya ko.

Ang galing mo palang bumato kasi di ka pa bumabato tinamaan na ako sa'yo.

Kili kili ka ba? kinikilig kasi ako sayo eh.

alam mo ba na dati ang puso ko ay MURA lang? Pero nung nakilala kita ito ay NAGMAHAL na.

totoo bang habang may buhay may pag-asa. eh paano kung ikaw ang buhay ko? may pag-asa ba ko sayo? 

Akala ko ba bakasyon na? Eh bakitt lagi ka parin PUMAPASOK sa isip ko? 

Ang lampa mo naman! Tatawid ka na nga lang sa isip ko, nahulog ka pa sa puso ko.

Si Mr. BEAN ka ba ? Kasi BEANihag mo ang puso ko eh.

Thesis ka ba? kasi handa kitang i-DEFEND sa lahat.

Para kang YOSI? kasi ang hirap mong alisin sa buhay ko eh.

Hanggang KINSENAS na lang kita mamahalin para wala nang KATAPUSAN.

Pimple ka ba? kasi pag pinipilit kitang alisin nasasaktan ako.

Sana antok na lang ako, para gabi gabi pede kitang Dalawin.

Lason ka ba? kasi nakahanda akong mamatay matikman ka lang.

IHI ka ba? kasi kinikilig ako pag paparating ka na.

TOYO ka ba? kasi I dedicate all my love TOYO!

BOBO ka ba? kasi ikaw ang nagiisang BOBO-o sa buhay ko.

PiZZA ka ba? Crust kasi kita eh.

Pwede ba kitang Abutin? kasi ikaw ang pinapangarap ko.

Sana nalaglag na PERA mo na lang ako? para pag kinuha ako ng iba sasabihin mo, HOY AKIN YAN.

Gustong gusto na kitang galitin! para patulan mo na ako.

Pwede ba kitang abutin? kasi ikaw ang Pangarap ko eh.

Kung magiging SUBJECT ka gusto ko ikaw ang pinakamahirap. para sayo  lang ako BABAGSAK.

Anong PANULAT ang gamit mo? di kasi kita mabura sa isip ko eh.

LEGGINGS ka ba? ikaw kasi ang leggings nasa isip ko.

Musika ka ba? Napapasayaw mo kasi ang puso ko.

Condom ka ba? Kasi I feel safe with you.

Puto ka ba? Dinuguan kasi ako, bagay tayo.

Ibon ka ba? Lumilipad ka kasi sa utak ko.

Hotwater ka ba? Napapaso kasi ako sa pagmamahal mo.

Unan ka ba? Sarap mo kasing yakapin.

Ayoko na sa sarili ko! Pwede bang sa ‘yo na lang ako?

Sumbong kita sa pulis. Ninakaw mo kasi puso ko.

Tambutso ka ba? Umuusok kasi kagandahan at kaseksihan mo.
.
Bomba ka ba? Sumasabog kasi kagandahan mo.

Kotse ka ba? Sarap mo kasing sakyan.

Computer ka ba? Sarap mo kasing iturn-on.

Glue ka ba? Kasi nakadikit ka sa isipan ko.

Dagat ka ba? Sarap mo kasing sisirin.

Dalawang Multo ka ba? kasi Ghost-Two kita. 

Pera ka ba? kasi naghihirap ako kapag wala ka.

Hinding hindi ako mahuhulog sayo dahil para akong lumulutang kapag nakikita kita?

Ang liit lang pala ng kamay mo pero hawak mo ang mundo ko.

Ang lovelife ko parang ikaw. kasi parang ikaw na lang kulang.

Alam mo ba may kamukha ka? kamukha mo yung future wife ko. 

Ang pagibig ko sa'yo parang LANGKA. LANGKAtapusan.

Kabayo ka ba? kasi tuwing nakikita kita TUMITIGIDIG ang puso ko.

Gusto ko ng MAGNUM? Para ako ang MAGNUMber one sa puso mo

Puro ka HAHA, pag ako nainis sayo HAHAlikan kita.

Mura lang daw ang PUSO ko pero nang dahil sayo nagmamahal ito.

Kape ka ba? kasi ang HOT HOT mo.

Pakitignan naman yung Mata ko kasi parang di na ako makakakita. makakakita ng tulad mo.

Sawa ka na ba sa pagiging ikaw? bkit di mo subukang maging tayo naman.

Dagat ka ba? kasi palalim ng palalim ang pagibig ko sa yo

Wala akong pakialam kung mataba ka, kasi I love you just the WEIGH you are

may planeta bang ikaw? kasi ikaw ang mundo ko.

PEDICAB ka ba? PEDICABang maging girlfriend.

Sana gitara ka na lang para habang kumakanta ako yakap yakap kita.

Driver ka ba? kasi gusto ko ikaw na ang magpatakbo ng buhay ko.

Hindi ko alam kung matino ako kasi pag nakikita kita nababaliw ako sa yo.

sana eroplano ka na lang at Airport naman ako. Para kahit anong mangyari sa akin pa rin ang landing mo.

Hindi ba nilalanggam ang labi mo? kasi ang TAMIS ng ngiti mo.

Bigbang theory ka ba?  kasi nabuo ang mundo ko dahil sayo.

sana halaman na lang ako para diligan mo ako ng Pagmamamahal mo.

Doktor ka ba? kasi gusto kong sabihin sayo ang nararamdaman ko.

Anong klaseng panulat ba ang gamit mo? kasi di kita mabura sa isip ko.

Pede ba kitang abutin kasi sabi ng lolo ko reach for my dream eh.

Tubig ka ba? kasi ikaw ang pinakamalaking bahagi ng mundo ko.

Sana hindi ka buwan para hindi mo ko iwan pagdating ng araw.

gamot ka ba? kasi dinapuan ako ng sakit ng kalungkutan at ikaw lang ang makakapagpagaling sakin.

LABOR DAY ka ba? Kasi you're MAY 1 and only.

Ikaw ba si auntie? ikaw kasi AUNTIE-nitibok ng Puso ko.

Uncle ka ba? Ikaw kasi UNCLE-langan ko sa buhay ko.

Teacher ka ba? kasi tinuruan mo ako kung paano magmahal ng totoo.

Nawawala ka ba? kasi lagi kang hinahanap ng PUSO ko.

Dugo ka ba? kasi ikaw ang tinitibok ng PUSO ko.

kaleidoscope ka ba? nagiging makulay ang mundo ko pag tinitignan kita.

Isda ka ba? kasi you're ISDA one for me.

PEANUT ka ba? kasi PEANUT-ibok mo ang puso ko.

PEDICAB ka ba?, PEDICABang mahalin.

Umutot ka ba? kasi you Blew me away.

Teddy bear ka ba? kasi ang sarap mong yakapin.

Manghuhula ka ba? kasi gusto kong malaman kung ikaw ang FUTURE ko.

Bato ka ba? kasi you ROCK my world.

Avengers ka ba? ikaw kasi ang kailangan ng MUNDO ko.

Ako si IRON MAN at ikaw ang ARC Reactor ko, kasi di ako mabubuhay kapag nawala ka sa dibdib ko.

alam mo ba para akong si hulk?, kasi I can't control myself kapag nakikita kita.

Solmux ka ba? kasi di ka DAHON kasi your Da ONE for me.

Hanger ka ba? kasi I miss Hanging out with you.

Bangko ka ba? kasi I wanna save all my love for you.

Bisyo ka ba? Ang hirap mong iwasan.

Pwede ba kitang Abutin? ikaw kasi ang pangarap ko.

Para kang TAXI, kasi habang tumatagal lalo akong napapamahal sayo.

Di ka ba nahihilo? kasi kanina ka pa umiikot sa isipan ko.

Driver ka ba? kasi ikaw ang gustong kong magpatakbo ng buhay ko.

Superman ka ba? SUPERMANhid ka kasi, di mo maramdaman na mahal kita.

Sana magkaaway na lang tayo para patulan mo ko.

Alam mo ba mukha ka ng NANAY?, NANAY ng magiging mga anak natin.

Tubig ka ba? kasi isda ako at di ako mabubuhay kapag wala ka.

Pilipinas ka ba sa Panatang Makabayan? kasi INiibig kita eh.

Ayaw ko na sa SARILI ko, kasi Sa'yo na lang ako.

Coke ka ba? kasi di ka lang SAKTO sa PUSO ko, Ikaw pa ang HAPPINESS ko.

Miss kailangan mo ba ng TIMBA? kasi naguumapaw ang kagandahan mo eh.

Wag kang aalis sa tabi ko ha. kasi sabi ng sign "Do not leave your valuable unattended"

Tubig ka ba? kasi nauuhaw ako sa pagmamahal mo.

ICE ka ba? kasi ang sarap mo ipalo sa pader eh.

Freezer ka ba? kasi nagyeyelo ngipin mo.

Bulkan ba nguso mo? Ang sarap kasi pasabugin eh.

May sunglass ka ba? isuot mo na kasi nagdidilim paningin ko sayo eh.

Puno ka ba? naglalabasan kasi mga ugat mo.

Salamin ka ba? ang sarap mo kasing basagin e.

Araw ka ba? nakakasilaw kasi yang noo mo.

Baril ka ba? ang lakas kasi ng putok mo.

kutsilyo ka ba? saksakan ka kasi ng pangit.

Billiard ka ba? kasi ang sarap sarguhin ng mukha mo.

Earthquake ka ba? kasi umaalog bilbil mo eh.

Tupperware ka ba? kasi Plastik ka na ang kapal pa ng mukha mo.

Straw ka ba? kasi di ka lang plastik, sipsip ka pa.

Miss, Cashier ka ba? mukha ka kasing bayaran eh.

Ilang pages ka ba? ang kapal mo kasi eh.

Pako ka ba? ang mo mo kasing Pukpokin ng Martilyo.

Inidoro ka ba? natatae kasi ako pag nakikita kita.

Lechon ka ba? ang sarap mo kasing balatan at tusukin ng tinidor.

Sinangag ka ba? kasi amoy bawang ka eh.

Gusto mo ng sapatos? mukha ka kasing PAA.

Twitter ka ba? kasi trending ka sa puso ko eh. 
-----
Teleserye ka ba? ang sarap mo kasing subaybayan.
-----
Ang pagmamahal ko sa'yo parang kabilang classroom, IBANG KLASE!
-----
Hindi ako stalker! I'm just following my dreams.
-----
Si bossing ka ba? kasi I Love You, Muah, Muah, Tsup, Tsup.
-----
Para kang Ihi kasi paparating ka pa lang, kinikilig na ako.
-----
Teleserye ka ba? ang sarap mo kasing subaybayan.
-----
Madilim ba? wala kasi akong makitang iba pag andyan ka.
-----
Pwede ba kitang Sundan? kasi sabi ng titser ko "follow my dream"
-----
Nung sinabi ko na hindi kita mahal, Nabusog ako! kasi kinain ko lahat ng mga sinabi ko.
-----
Kutsara ka ba? habang lumalapit ka napapa-Nganga ako.
-----
Table of Content ka ba? ikaw kasi ang laman ng bawat pahina ng buhay ko.
ayokong bolahin ka kasi baka tumalbog ka makuha ka pa ng iba.
-----
Hindi mo kailangan magpunta kung saan saan para makita ang "True Love" mo. may address naman ako, Ibibigay ko na lang sayo.

Sukli: Crayola ka ba?
Girl: bakit?
Sukli: kase… binigyan mo ng kulay ang MUNDO ko!
Pushback: Pagod ka ba?
Girl: Bakit?
Pushback: dahil.. lage kang tumatakbo sa isip ko!
—-
Sukli: Ang Happiness hindi nag sisimula sa letter “H”?!
Girl: bakit?
Sukli: nagsisimula sya sa letter “U”
Pushback: Bubuyog ka ba?
Girl: Bakit?
Pushback: Dahil ako ang HONEY mo!
Sukli: Hindi kita kaya sa suntukan?!
Girl: bakit?
Sukli: Kase… Sa tingin mo pa lang KNOCKOUT na ko!
Boy Pickup: hhhhuuhhhhhhhh!!! Hindi kita kaya sa Baseball?!
Girl: Bakit
Boy Pickup: Kase… Favorite color ko ay Yellow!
Boy Backup:  NAKA YELLOW AKO!!! PICKUP!!!
Sukli: Basura ka ba?
Girl: bakit?
Sukli: Kase… Kung Saan saan kita nakikita!
Boy Pickup: Kilala ka ba ni Manny Pacquiao?
Girl: Bakit?
Boy Pickup: Hindi rin!
Boy Backup:  Hindi rin nya ako kilala!!!

No comments:

Post a Comment